Yêu phải “hoa đã có chủ” thiệt thòi đủ đường

Yêu lầm phải hoa đã có chủ thiệt thòi đủ đường, mối quan hệ đó sẽ không bao giờ có kết cục tốt đẹp và được mọi người ủng hộ cả.
hoa da co chu


Ai cũng có quyền được yêu và chọn lựa người yêu cho riêng mình. Nhưng không phải ai cũng yêu đúng cách, đúng người để tình yêu đó thật trọn vẹn và bền lâu. Tình yêu là thứ khiến con người ta trở nên mù quáng, bất chấp mọi thứ để đánh đổi lại hạnh phúc. Nhưng yêu sai người, yêu phải “hoa đã có chủ” thì thiệt thòi và tủi nhục vô cùng.

Là người tự do, bạn đừng dại mà biến mình thành kẻ thứ ba xen ngang mối quan hệ của ai đó. Bởi tình yêu của người thứ ba dù đúng hay sai, dù vô tình hay cố ý thì bạn vẫn hoàn toàn sai và là người có lỗi trong chuyện này. Ngoài kia có hàng tỷ người FA, bạn hãy lựa chọn một người thích hợp cho mình chứ đừng dại dột đâm đầu vào giành giật người yêu của người khác. Bởi dù bạn có được người ấy hay không thì người đời sẽ đánh giá và dùng những lời thậm tệ khi nhắc đến bạn.

Yêu thì không có gì sai, chỉ sai khi chúng ta biết sai mà vẫn cố chấp sai lầm tiếp. Nếu bạn chợt nhận ra mình vô tình là kẻ thứ ba, thì hãy khôn ngoan dừng lại mối quan hệ ấy, đừng lún sâu vào bông hoa đã có chủ. Bạn không muốn bị bị đánh ghen giữa chốn công cộng, bị gọi là con tiểu tam, mất hết danh dự thì đừng chớ dại mà làm người thứ ba. Và hơn hết người bạn yêu, người ấy đã phản bội người yêu họ đến với bạn thì chắc chắn đến với bạn anh ta cũng sẽ phản bội bạn chỉ là sớm hay muộn mà thôi.

Đừng tự làm đau mình hay để người khác xúc phạm bạn chỉ vì bạn là kẻ thứ ba đáng trách. Bởi làm người thứ ba không bao giờ có sự thương hại dành cho bạn kể cả bạn đúng cả. Tình yêu, hôn nhân không có chỗ cho người thứ ba và bạn cứ thử đặt mình vào người bị phản bội đi. Bạn sẽ hiểu được cảm giác của người ấy đau đớn, uất hận thế nào khi có kẻ đang cố giành giật người mà họ hết lòng yêu thương.

Hãy là một người thông minh, sáng suốt biết yêu đúng người, đúng cách chứ đừng ngu dại làm kẻ thứ ba. Hãy dừng lại ngay lập tức, quên người ấy đi khi bạn nhận ra rằng mình đã yêu lầm hoa có chủ. Thế giới này có rất nhiều người tốt để bạn chọn lựa và yêu, hãy tìm hiểu thật kỹ đối phương trước khi đặt một mối quan hệ nghiêm túc. Đừng để mình vô tình trở thành kẻ thứ ba để rồi tự chuốc lấy đau đớn vì sự bất chấp của mình.

Yêu lầm phải hoa đã có chủ thiệt thòi đủ đường, mối quan hệ đó sẽ không bao giờ mang lại hạnh phúc cho bạn và bền lâu. Bạn hãy tỉnh táo khi yêu và nên chủ động dừng lại mối quan hệ đó khi phát hiện nửa kia đã có người yêu hay gia đình. Bởi trong tình yêu thì tuyệt đối không có từ “chia sẻ người yêu”. Và bạn cũng vậy, khi bạn bị phản bội bạn cũng đau và hận người thứ ba tận xương tủy đúng không?